[u]gly

silent night

tôi viết entry này cho những bạn của tôi ... ít ra là xem tôi là bạn ^^... 
tôi xin lỗi tất cả những ai tôi đã làm tổn thương trong quá khứ ... đừng nhìn về phía sau bạn nhé ^^
tôi xin lỗi vì đôi khi tôi sống hơi ích kỉ(người vn nên nói nhẹ đi một chút... hehe)
tôi xin lỗi vì tôi là một thằg vô tâm... (nhỏ bạn nói thế mà đúng thật...)
có quá nhiều lỗi mà tôi mắc phải...
nhưng
... tôi cũg là một con người ...im not perfect ...
một con người luôn vươn đến điều tốt đẹp...
chúc cho tất cả chúng ta điều thành công trên con đường mình đã chọn...
đôi khi tôi gặp chút rắc rối, mất đi niềm tin, không tìm ra giá trị sống,... cảm ơn các bạn đã chia sẻ với tôi... vì thế nếu có một ngày nào đó bạn... thì hãy share and to be shared! 

có thằng nào đó đã nói:"con người không thể sống nếu không có tình bạn" :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét