[u]gly

silent night

...đôi khi tôi tự hỏi tại sao tôi lại như vậy. 
có một vỏ bọc xung quanh tôi ngăn cách tôi với mọi thứ. 
tự nhận xét là mình khá hòa đồng, khá thân thiện.nhưng ít khi tôi nói về bản thân mìh .tôi thích lắng nghe nhiều hơn là nói.
nếu không tin tự hỏi xem các bạn biết gì về tôi ^^...
không biết có phải tôi sống nội tâm không nữa... hay tôi tự kỉ chăng... ^^
đã như thế từ rất lâu...từ hồi cấp 2 đã thế tôi luôn cười...giờ nghĩ lại có thể nụ cười đó chỉ để khiến người khác vui... ít nhất đôi khi tôi cũng cảm thấy vui...
lên cấp 3 tôi thay đổi rất nhiều,... và kể từ khi nhìn thấy "tà áo dài bay trong gió" tôi đã không còn đánh các nữ nữa (mấy đứa bạn thân còn shock nữa là:-)) )... nhưng tôi cũng không còn nói chuyện với con gái như xưa... kể từ đó tôi chỉ chơi với con trai, không phải bị "nhát gái" đâu nha!chỉ là... chẳng bít tại sao nữa.
chắc tại do cái tính ham chơi mà hậu quả là ... "mất gốc" và cái gì đến sẽ phải đến...năm 12 tôi cần một sự thay đổi...tôi chuyển lớp qua thằng bạn thân từ cấp 2...ôi giờ nghĩ lại :"sáng suốt" chơi còn hơn thế nữa =))...(nhưng phải công nhận là có học một ít keke)...
cũg là thời gian đó tôi gặp "..." một cô gái thật đặc biệt, ít nhất là đối với tôi...
"..." dễ thương lại học giỏi... và tôi còn nhớ có 1 lần đùa hơi quá lố với một bạn nữ trog lớp "..." đã mắng tôi ...kể từ đó tôi có cảm giác thích cô gái đó... nghe như là đùa ^^...giống như một bài hát đã viết :
"...maybe you're the life of me,
when you talk to me it strikes me..."
thế nhưng tôi đã làm gì... im lặng ... và giờ đây thì ân hận...
mãi đến cuối năm 12... lần đầu tiên tôi nói 3 từ "i like u" với một người con gái...
by the way maybe wrong ... nhưng là thật lòng ...
giá mà có thể quay ngược thời gian...
có rất nhiều thứ đã xảy ra... có nhiều thay đổi trong tôi...khi tôi bước vào giảng đường đại học...
nhưng có một điều tôi có thể chắc chắn ... tình cảm tôi không đổi và đến giờ vẫn thế...vẫn mãi trong tôi hình bóng một người con gái...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét